Mercedes EQS mun veita Tesla Model S samkeppni með skjái í fullri breidd
Lúxusútgáfa rafbílsins er með valfrjálsan skjá fyrir farþegar með upplýsinga- og afþreyingarkerfi
Daimler vörumerkið sendi frá sér myndir af EQS innréttingunni á mánudag.
Valfrjáls MBUX Hyperscreen í EQS. Miðskjárinn er 17,7 tommur á breidd og tveir hliðarskjáir eru 12,3 tommur á breidd.
Mercedes kallar fyrirkomulagir MBUX Hyperscreen. Skjárnir þrír eru settir hlið við hlið undir einu rispufríu gleri sem er 141 cm (55 tommur) á breidd. Miðskjárinn er 17,7 tommur á breidd og tveir hliðarskjáirnir eru 12,3 tommur á breidd.
Innréttingin í EQS er frábrugðin Model S í mikilli notkun skjárýmis. Model S innréttingin, endurskoðuð á þessu ári, er með stórum rétthyrndum miðskjá auk sérstaks minni mælaborðs, auk umdeilds ok-stýris.
Sérstakur ilmur
Mercedes hefur einnig búið til nýjan innri ilm fyrir EQS, sem það kallar „nr. 6 Mood Linen“ og lýsir því sem „borið með grænu yfirbragði af fíkju sem liggur á línstykki.“
Hægt er að sérsníða farþegaskjáinn með sjö stökum prófílum. Mercedes segir að afþreyingarefni sé háð staðbundnum reglum.
Flott hönnun á innanrými á þessum nýja (og væntanlega) rafbíl frá Mercedes Benz. Þráðlaus hleðsla á farsíma er á miðjustokkinum.
Tölvubúnaður kemur í veg fyrir „gláp“ ökumanns
Mercedes segist hafa komið til varnar til að koma í veg fyrir að ökumaður verði annars hugar vegna efnis á farþegaskjánum. Skjárinn er sjálfkrafa deyfður ef myndavél greinir að ökumaðurinn horfir í áttina að honum og ef enginn farþegi er til staðar verður skjárinn „stafræn skreytingarmynd“.
Ef enginn farþegi er í bílnum er engin mynd á „farþegaskjánum“ til að trufla ekki ökumanninn við aksturinn.
Ef enginn farþegi er í bílnum er engin mynd á „farþegaskjánum“ til að trufla ekki ökumanninn við aksturinn.
Aðrar öryggisráðstafanir fela í sér myndir sem snúast rangsælis, næstum án þess að taka eftir því, til að draga úr álagi á augu og efri hluti framrúðunnar er litaður til að draga úr glampa.
Mikið var lagt upp úr því við hönnunina að gera skjáina líka þægilega í notkun í myrkri.
Venjulegar EQS gerðir verða með 12,3 tommu mælaborð og aðeins 12,8 tommu miðskjá.
Til viðbótar við lyktina, sem Mercedes hefur notað í fyrri S-Class gerðum, hefur EQS fjölda „hljóðmynda“, þar á meðal „Silver Waves“ og „Vivid Flux“, og þrjá er hægt að velja í hvíldarstoppum til að stuðla að lúr.
Meira en 700 km á einni hleðslu
Mercedes hefur sagt að EQS muni ferðast meira en 700 km (435 mílur) á einni hleðslu, byggt á WLTP prófunarferli.
(Automotive News Europe)
Aðrar umfjallanir
Bílaáhugamenn sem voru hrifnir af Mercedes-Maybach Ultimate Luxury hugmyndabílnum og urðu fyrir vonbrigðum með þá ákvörðun Benz að smíða ekki þann bíl geta nú tekið gleði sína á ný...
Stellantis hefur aukið drægni á litlu rafknúnu bílunum sínum upp um 25 km með mismunandi dekkjum, gírhlutföllum og nýjum varmadælum...
Eflaust hafa margir Íslendingar ekið um Eysturoyar-göngin í Færeyjum en þau voru tekin í notkun árið 2020 og þar er fyrsta neðansjávarhringtorg veraldar! Göngin eru 10.5 kílómetra löng og dýpsti hluti þeirra er 187 m. undir sjávarmáli.