Volvo XC40 og C40 Recharge fá afturhjóladrif, fá aukningu í drægni og hleðslu
Í stað þeirra framhjóladrifnu bíla sem áður voru fáanlegar, eru þeir fyrstu afturhjóladrifnu Volvo bílarnir í 25 ár.
Volvo Cars hefur kynnt ýmsar uppfærslur fyrir allar rafknúnar XC40 Recharge og C40 Recharge gerðir sínar, þar á meðal tvær nýjar gerðir með afturhjóladrifi og endurbætur á drægni og hleðslutíma.
Volvo C40
Volvo C40 að innan
Volvo XC40 Recharge og C40 Recharge eins mótors gerðir með staðla aksturssvið eru nú með 175 kílóvatta (235 hestafla) rafmótor með varanlegum segulmagni, sem veitir 3 prósenta aukningu á afköstum en 170 kW (228 hestöfl) eins-mótors framhjóladrifna gerðin var með, sem hættir hér með.
Aldrifsgerðir fá nýja mótora, meiri drægni
2023 Volvo XC40 Recharge
Til viðbótar við nýju gerðirnar með afturhjóladrifi hefur Volvo einnig endurskoðað afkastagetu bílanna með fjórhjóladrifi, sem opnar meira drægni og styttri hleðslutíma.
C40 Recharge Twin Motor AWD er búinn sömu aflrásinni og fær einnig umtalsverða aukningu á drægni – úr 451 km í 507 km.
Tölur yfir EPA svið fyrir aldrifsgerðir (AWD) hafa ekki verið tilkynntar ennþá.
(frétt á vef INSIDEEVs)
Aðrar umfjallanir
Hertz og Polestar, sænskur framleiðandi hágæða rafbíla, tilkynntu í dag um nýtt alþjóðlegt samstarf sem felur í sér kaup á allt að 65.000 rafknúnum ökutækjum...
Þetta er spurning sem undirritaðri þykir nokkuð erfið og virkilega stór! Það er þó ekki að sjá að þeim eðalnáungum sem henni svöruðu árið 1970 hafi þótt þetta mjög snúin spurning. Svörin eru skemmtileg og vel rökstudd!
MÍLANÓ - Fiat Chrysler Automobiles stefnir að því að hætta í flokki smábíla Evrópu, þar sem þeir eru leiðandi, og ganga til liðs við aðra bílaframleiðendur við að hætta...
Ford Mondeo eins og við þekkjum hann er ekki lengur til þar sem Ford hefur staðfest að nú sé hætt framleiðslu á bílnum í Evrópu...