Næsti Aygo frá Toyota gæti farið í rafmagn
Toyota mun ekki hverfa að markaði smábíla í Evrópu ólíkt keppinautum eins og Ford og Opel en næsta útgáfa af Aygo gæti verið rafmagnsknúin.
„Aygo hefur verið mjög góð vara fyrir okkur hvað varðar landvinninga og að koma yngra fólki inn í vörumerkið okkar. Við lítum enn á það sem góðan hlut fyrir okkur að vera í," sagði Van Zyl í viðtali við Automotive News Europe.
Núverandi Toyota Aygo, á myndinni, var sett á markað árið 2014.
Aygo er sem stendur eini bíll Toyota sem seldur er í Evrópu án möguleika á tengitvinnbúnaði. Van Zyl sagði að Aygo gæti komið í rafmagnsútgáfu miðað við þéttbýlisnotkun bílsins.
„Sumar borgir beita núlllosunarsvæðum, þannig að við verðum að hugsa um framtíðina og segja, 'hvernig ætlum við að tryggja að við séum með rafmagnaða útgáfu af smábíl í A-flokki - eða bíl undir A-flokki bíla, sem við munum geta nýtt í þessum borgum? '"sagði hann.
Þróunaraðilar Toyota á núverandi Aygo, Peugeot og Citroen, hafa gefið til kynna að allir skipti út fyrir smábíla sem þurfi að vera rafmagnaðir.
Van Zyl sagði að fyrirtækið muni geta haldið verksmiðjunni uppteknum. „Við munum nýta full afköst í framtíðinni,“ sagði hann án þess að upplýsa hvaða bíla Toyota ætlar að smíða þar.
Toyota er áfram ein fárra bílaframleiðenda ásamt Hyundai og Kia sem skuldbinda sig til að koma með bíla í þennan markaðshluta í Evrópu.
Toyota hefur sagt að það muni koma með þrjú rafknúin ökutæki fyrir árið 2021 í Evrópu, þar á meðal rafmagnsútgáfu af Lexus UX-jeppanum. Búist er við að hinar tvær séu litli C-HR sportjeppinn og sendibíll á grunni frá PSA.
Toyota mun geta haldið áfram að selja Aygos bensínbíl án viðurlaga eftir að erfiðar nýjar CO2-reglugerðir komu á í janúar vegna þess að tengitvinnbílar eru meira en helmingur sölu fyrirtækisins í evrópsku vörulínu bílaframleiðandans og hjálpar til við að draga úr meðaltali koltvísýringslosunar fyrirtækisins.
Aðrar umfjallanir
Biden, nýkjörinn forseti Bandaríkjanna var fljótur að koma fram með stefnu sína varðandi rafknúin ökutæki. Í ræðu innan við viku frá því að hann tók við sem...
Það er ekki oft sem bílar á borð við þennan eru til sölu, enda er þetta afar merkilegur safngripur. Þetta er bíllinn sem Michael Schumacher keppti á 1998 í Formúlu 1. Reyndar varð Mika Häkkinen heimsmeistari það árið en bíllinn er samt merkilegur.
Smart #3, fullrafmagns sportjepplingur í coupe-stíl, er stærri en #1. Hann verður settur á markað í Evrópu árið 2024.
Mercedes hefur lagt áherslu á framtíð rafbílatækninnar með því að afhjúpa Vision EQXX hugmyndabílinn; bíl sem kemst lengra en 1.000 km á einni hleðslu og forsýnir ofurhagkvæman rafknúinn framleiðslubíl frá Mercedes sem kemur væntanlega í kjölfarið í sölu árið 2024.