Fiat kemur með þriðju hurðina fyrir 500-e rafbílinn
MÍLANÓ - Fiat ætlar að afhjúpa afbrigði af nýja 500 rafmagnsbílnum í næsta mánuði með lítilli viðbótar hliðarhurð sem opnast fram sem veitir greiðari aðgang að aftursætunum.
Sala myndi hefjast snemma á árinu 2021. Afhending á tveggja dyra nýja 500 fólksbílnum mun hefjast um miðjan næsta mánuð.
Nýi Fiat 500 e er aðeins stærri, rafhlöðuútgáfa af vinsælum smábíl vörumerkisins. Afhending á tveggja hurða frumsýningarútgáfu sem kallast Prima hefst í næsta mánuði.
Þriggja dyra afbrigðið gæti verið kallað Trepiuno, eða „þrír plús einn“ á ítölsku, sögðu menn frá áætluninni við Automotive News Europe. Nafnið væri tenging við 2004 samnefndan hugmyndabíl sem varð að lokum framleiðsluútgáfa Fiat 500 árið 2007.
Hins vegar vísaði „þrír plús einn“ heiti hugmyndabílsins til getu þess til að breyta í fjögurra sæta úr þriggja sæta með því að renna farþegasætinu fram á við, en á nýja 500 vísaði það til tveggja hurða, hlaðbaksins og þriðju hurðarinnar.
Yfirleitt verður að loka slíkum hurðum fyrst á undan aðalhurðinni, til að forðast að hún opnist á meðan bíllinn er á hreyfingu.
Fyrsta kynslóð Mini Clubman, sem sýnd var, var meðal farartækja sem hafa notað þriðju hurðina sem opnast fram til að bæta aðgengi að aftursæti. Núverandi Clubman er með fjórar hurðir.
Þriðju hurðin verður aðeins hægra megin á nýja 500, sem þýðir að hún væri bílstjóramegin í Bretlandi og Írlandi.
Þriggja dyra útgáfan væri þriðja afbrigðið af Nýja 500, á eftir hlaðbak og blæjubíl. Bíllinn verður smíðaður í Mirafiori verksmiðju Fiat Chrysler Automobiles í Tórínó á Ítalíu. FCA er þar með framleiðslugetu á 80.000 einingum á ári fyrir afbrigðin þrjú.
Nýi 500 er knúinn af 87 kílóvatta (116 hestafla) rafmótor og 42 kílóvatta litíumjón rafhlöðu. Fiat segist hafa 320 km aksturssvið samkvæmt WLTP prófunarferlinu.
Í samanburði við bensínknúnar útgáfur af bílnum er nýi 500 60 mm lengri, 3.631 mm; 60 mm breiðari, 1.687 mm; 20 mm hærri, 1.508 mm; og hjólhaf bílsins hefur aukist um 20 mm í 2.320 mm.
(Automotive News Europe)
Aðrar umfjallanir
„Svona, hoppið nú upp í stelpur mínar. Ég skutla ykkur!“ Malín Brand man glögglega eftir því þegar Vigdís Finnbogadóttir bauð henni far á Álftanesveginum...
Maður hefur oft velt því fyrir sér hvað verði um „gamla“ bíla úr Formúlu 1. Það er nokkuð ljóst að margir fara á söfn annað hvort einkasöfn eða önnur sem opin eru almenningi. En það á þó ekki við um þá alla.
Það er nú nógu erfitt að halda sönsum í mesta skammdeginu – en að halda sönsum í mesta skammdeginu án akstursíþrótta er eiginlega allt of erfitt. Af hverju ekki að gera eins og þeir í Wisconsin? Nýta veturinn í frábærar keppnir á borð við spyrnu/kvartmílu í snjó upp brekku?
Kínverska fyrirtækið Apollo Automobil ætlar að sækja fram í flokki rafdrifinna lúxusbíla og verður Apollo EVision S fyrsti rafbíllinn sem kemur á markað frá því fyrirtæki.