Engir litlir Skoda rafbílar eftir að Citigo-e iV hættir

    • Skoda hættir með Citigo-e iV og verða ekki með minni rafbíl en Octavia

Skoda mun hætta að vera með minni rafvæddar gerðir í fyrirsjáanlegri framtíð, eftir að einn af yfirmönnum fyrirtækisins staðfesti að Citigo-e iV myndi hætta og fullyrti að ekki séu fyrirhugaðar núverandi áætlanir um viðbótarútgáfur af neinni gerð minni en Octavia, að því er fram kemur á vef Auto Express í dag.

image

Tékkneska vörumerkið hefur nýverið sett á markað sitt fyrsta sérsniðna rafknúna farartæki, Enyaq, byggt á MEB grunni VW Group. En á síðasta ári afhjúpaði það einnig Citigo-e iV, rafknúna gerð á venjulegum borgarbíl sínum og systurbifreið í VW e-up! og SEAT Mii Electric. En þó að þessar gerðir séu áfram í sölu, hefur gerð Skoda af bílnum verið hætt eftir að öll úthlutun til framleiðenda á bílunum var hreinsuð upp hjá söluumboðum - þar á meðal um 400 í Bretlandi.

Sölu- og markaðsstjóri Skoda, Alain Favey, sagði: „Citigo er eins gott og horfinn. Við höfum selt allt sem við þurftum að selja og ekkert kemur ekki í staðinn. Við höfum ekki í hyggju að hafa bíl af þessari stærð í framtíðinni. “

Favey telur að yfirvofandi koma tvinnbílsútgáfu af Octavia muni gera Skoda kleift að koma betur fram á mörkuðum með hraðar þróun í sölu rafmagnsbifreiða eða hvata til að hvetja eftirspurn. En þrátt fyrir nokkra af helstu keppinautum Skoda sem bjóða hreint rafmagn í smábílaflokknum, sagði Favey að fyrirtækið myndi eiga erfitt með að réttlæta jafnvel tengiltvinnbílaútgáfu af stærri Scala fjölskyldubílnum, sem er á milli Fabia og Octavia í framboði Skoda.

Skoda er líklega að leika biðleik þar til VW-samsteypan klárar áætlanir sínar um MEB Entry, nýja lágverðsútgáfu af grunninum sem er notaður sem grundvöllur fyrir Enyaq. Favey sagði: „Ef einn daginn er til útgáfa af MEB vettvangnum sem gerir kleift að framleiða smærri bíla þá værum við með Skoda útgáfu.“

Favey staðfesti einnig að á meðan hann og R&D yfirmaður Skoda, Christian Strube, hafi „verið að berjast fyrir“ tengitvinnútgáfu af vRS-sportútgáfu af Scala, en sá bíll mun ekki koma í framleiðslu. Upprunalega opinberað af Auto Express á sínum tíma í mars 2019, var litið á hugmynd að Scala vRS sem þýðingarmikla vegna þess að það hefði neytt VW-samsteypuna til að innleiða tengitvinn rafmagnsgerð á minni MQB A0 vettvangi sínum, sem styður Scala en einnig eins og VW T-Cross, SEAT Arona og Audi A1.

Við reynsluökum bílum, tökum viðtöl, skrifum greinar og fjöllum um bíla á óhlutdrægan hátt. Umferð, öryggi, vegir, tryggingamál og allt annað sem tengist bílum og umferð. www.bilablogg.is